TẬP ĐOÀN ĐẠI DŨNG XÂY DỰNG KẾ HOẠCH MỤC TIÊU 2025 VÀ TẦM NHÌN ĐẾN 2030

Ngày 15/8 vừa qua, Tập đoàn Đại Dũng (DDC) đã tiến hành tổ chức hội thảo Xây dựng mục tiêu, kế hoạch kinh doanh năm 2025, tầm nhìn đến năm 2030.

DDC xác định mục tiêu chiến lược tầm cao đến năm 2030 bao gồm: phát triển kinh doanh đa ngành liền kề tích hợp & tối đa hóa giá trị hệ sinh thái ngành cơ khí chế tạo; trở thành đối tác chiến lược hàng đầu về thiết kế, sản xuất kết cấu và thi công lắp dựng trong chuỗi giá trị của các nhà thầu, công ty và dự án số 1 toàn cầu; top doanh nghiệp xuất sắc châu Á; và mã cổ phiếu niêm yết có giá trị tăng trưởng & bền vững (VNSI).

Chủ tịch HĐQT Trịnh Tiến Dũng phát biểu tại hội thảo

Để tạo nền tảng và động lực hiện thực hóa các mục tiêu đã đề ra, hội thảo đã xác định các hành động trọng yếu như: củng cố hệ thống quản trị doanh nghiệp hướng đến quản trị xuất sắc; số hóa, chuyển đổi số và hướng đến tự động hóa; xây dựng chiến lược phát triển nguồn nhân lực tinh hoa; nâng cao năng lực quản trị rủi ro; quản trị sản xuất, quản lý dự án và vận hành hiệu quả; phát triển bền vững và nâng cao chất lượng dịch vụ cho mạng lưới khách hàng của DDC trên toàn cầu.

Hoạt động thảo luận, xác định mục tiêu tại hội thảo

Song song, DDC cũng đặt trọng tâm hiện thực hóa chương trình đổi mới sáng tạo và phát triển bền vững dựa trên khung chiến lược ESG đang được xây dựng, thúc đẩy thực hành ở tất cả các cấp.

Trên cơ sở bám sát chiến lược đã vạch ra, hội thảo đã định hướng và vạch ra lộ trình tăng trưởng cụ thể cho từng giai đoạn. Đây là sẽ là căn cứ để các khối, phòng, ban xây dựng kế hoạch hành động nhằm đạt được các mục tiêu được đề ra.

Toàn cảnh sự kiện

Trong năm tài chính 2025, DDC tiếp tục xác định các thị trường trọng điểm như: Trung Đông, Úc, Nhật, Mỹ, Đài Loan, Việt Nam…

Với lộ trình này, DDC tiếp tục thực thi sứ mệnh “Đưa Việt Nam ra thế giới”, hiện thực hóa tầm nhìn trở thành “Tập đoàn giải pháp kết cấu thép và cơ khí chế tạo hàng đầu thế giới”, cùng triết lý kinh doanh “Mọi hành động luôn hướng đến sự phát triển bền vững”.

Nguồn tổng hợp DDC Marketing

 

Languages