KỶ NIỆM 5 NĂM HỢP TÁC GIỮA DDC VÀ EVAPCO

Sự chọn lựa, đồng hành và hợp tác của EVAPCO đã minh chứng sự trưởng thành của đội ngũ Tập đoàn Đại Dũng (DDC), không chỉ về tư duy chiến lược, kiến thức chuyên môn, mà còn tinh thần sẵn sàng hỗ trợ và cùng hướng đến mục tiêu chung: Tăng trưởng xuất sắc – Đội ngũ xuất sắc – Quản trị xuất sắc – Dịch vụ và chất lượng xuất sắc.

Ông Trịnh Tiến Dũng, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc DDC, phát biểu tại sự kiện

Chương trình đặc biệt này được tổ chức nhân dịp kỷ niệm 5 năm đồng hành, hợp tác giữa tập đoàn dẫn đầu lĩnh vực cung cấp nguồn lực và giải pháp truyền nhiệt trên toàn cầu – EVAPCO và Tập đoàn hàng đầu khu vực về cung cấp giải pháp kết cấu thép và cơ khí chế tạo – DDC. Sự kiện cũng đã cho thấy sự phát huy mạnh mẽ các giá trị cốt lõi Khát vọng – Sáng tạo – Chất lượng – Uy tín – Chia sẻ đã giúp DDC khẳng định vị thế trên thị trường quốc tế.

Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc DDC Trịnh Tiến Dũng (ngoài cùng, bên phải) trao kỷ niệm chương cho các đại diện EVAPCO

Sự kiện được tổ chức tại nhà máy An Hạ, một trong những đơn vị vận hành theo chuẩn LEED Gold của DDC. Tham dự sự kiện, ông Nick Atherton, Phó Chủ tịch cấp cao phụ trách điều hành Công ty EVAPCO Dry Cooling chia sẻ: “5 năm trôi qua nhanh đến không ngờ. Chúng tôi đã khởi đầu bằng một dự án rất nhỏ, 20 tấn hoặc hơn vào năm 2019. Rồi cùng nhau vượt qua giai đoạn dịch bệnh Covid-19. Và sau đó, DDC giao hàng cho chúng tôi hàng ngàn tấn kết cấu thép và ống dẫn hàng năm. Chúng tôi rất hạnh phúc và cảm kích cho cuộc gặp gỡ thân tình này.”

Kể từ đơn hàng đầu tiên được ký kết vào ngày đầu tháng 2/2020 – dự án Astoria Station, giữa EVAPCO và DDC đã chính thức mở đầu giai đoạn hợp tác, cùng phát triển mạnh mẽ. Đặc biệt, cả hai đã cùng kề vai, sát cánh xuyên suốt giai đoạn giãn cách quyết liệt khi những diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19 không ngừng tác động sâu rộng đến đời sống kinh tế, xã hội. “3 tại chỗ” được áp dụng, các phương thức kết nối, tiến hành sản xuất, giám sát chất lượng, kỹ thuật và nghiệm thu được vận dụng một cách linh hoạt, hiệu quả. Do đó, các hạng mục dự án được thực hiện đúng tiến độ cam kết. Đây là nền tảng cho sự tin tưởng của EVAPCO về những giá trị cốt lõi mà DDC đã phát triển xuyên suốt 30 năm qua. Đồng thời, đây cũng là mở đầu cho hàng loạt dự án với sự đồng hành giữa đôi bên: Calcasieu Pass CP2, Kingston Fossil Plant, Three River Energy Center, Great Plains Power Station, Manzanillo Power Land, Aspen Power Station,…

Chính sự ghi nhận của EVAPCO đối với uy tín, chất lượng sản phẩm, dịch vụ do DDC cung cấp là động lực rất lớn để DDC tiếp tục nỗ lực hơn nữa để hoàn thành nhiệm vụ. Các hoạt động nâng cấp công nghệ, mua sắm trang thiết bị mới nâng cao chuỗi cung ứng tiếp tục được thúc đẩy nhằm đáp ứng tốt nhất những đòi hỏi, tiêu chí kỹ thuật, chất lượng và thẩm mỹ của đối tác, khách hàng. Với tinh thần ham học hỏi, lao động sáng tạo của đội ngũ sẽ là nền tảng để DDC khẳng định những bước tiến mới vững chắc.

“Đối với tiến trình cải tiến, chúng tôi sẽ cải tiến hơn nữa về công tác bảo đảm an toàn lao động, công tác 5S, nhằm đảm bảo sức khỏe và tinh thần, cũng như đào tạo nâng cao kỹ năng cho người lao động. Chúng tôi cũng sẽ đầu tư thêm thiết bị, công nghệ và mặt bằng sản xuất để gia tăng năng lực cung ứng.” Ông Trịnh Tiến Dũng, Chủ tịch HĐQT, kiêm Tổng Giám đốc DDC chia sẻ tại sự kiện.

Các đại diện EVAPCO và DDC chụp ảnh lưu niệm tại sự kiện

Đặc biệt, sự kiện còn góp phần vào sự gia tăng gắn kết, mối quan hệ bền chặt giữa 2 quốc gia Việt Nam và Hoa kỳ, kể từ khi hai quốc gia chính thức xác lập quan hệ đối tác toàn diện vào ngày 25/7/2013, tiến đến nâng cấp quan hệ lên đối tác chiến lược toàn diện vì hòa bình, hợp tác và phát triển bền vững vào ngày 10/9/2023. Trong đó, hợp tác kinh tế – thương mại là lĩnh vực hợp tác thành công nhất, trở thành trọng tâm, nền tảng, động lực phát triển cho quan hệ chung giữa hai quốc gia.

DDC cũng đã cho thấy là đối tác đáng tin cậy và cùng EVAPCO tiếp tục mở ra kỷ nguyên mới, chinh phục vị thế cao hơn trên thị trường toàn cầu. Đồng thời, EVAPCO chính là một trong những đối tác quan trọng trên tiến trình thực thi sứ mệnh Đưa Việt Nam ra thế giới và góp phần xây dựng một Việt Nam hùng cường và thịnh vượng.

Một số hình ảnh tại sự kiện

Nguồn tổng hợp DDC Marketing

Languages