TẬP ĐOÀN ĐẠI DŨNG PHỤNG SỰ XÃ HỘI TRONG TINH THẦN SẺ CHIA

Phụng sự xã hội trong tinh thần Sẻ chia vì một thế giới tốt đẹp hơn là một trong những triết lý hoạt động và phát triển bền vững của tập thể những con người Đại Dũng.

Kỷ niệm 79 năm quốc khánh nước cộng hòa XHCN Việt Nam, nhằm tri ân những thế hệ đi trước đã hy sinh vì một Việt Nam tươi đẹp hôm nay, tập thể Đại Dũng lại tiếp tục trên hành trình yêu thương “Quỹ tấm lòng vàng” của mình, tìm về với các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn để nhận đỡ đầu thêm 50 em nhỏ trên địa bàn thị xã Nghi Sơn, huyện Quảng Xương và huyện Hà Trung, Tỉnh Thanh Hóa.

Và như vậy, với những hoạt động trong tinh thần Việt Nam “Lá lành đùm lá rách” này, từ 10/2022 đến nay, Quỹ Tấm lòng vàng Đai Dũng đã nhận đỡ đầu tổng cộng 324 trẻ em tại 10 huyện, thị xã trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.


Không thể diễn tả và kể lại trọn vẹn những cảm xúc mà mỗi thành viên của Quỹ tấm lòng vàng Đại Dũng, của các cán bộ nhân viên các huyện, tỉnh khi được nhìn thấy sự hồn nhiên, vui tươi của các em sẽ lại tràn đầy, sẽ lại được nâng niu để các em tiếp tục rèn luyện, học tập trở thành những công dân có ích, những tương lai rạng rỡ của đất nước và một ngày mai rất gần, cùng chung tay “Đưa Việt Nam ra thế giới” cùng những thế hệ Đại Dũng.

Xin Cảm ơn và tri ân tất cả những tấm lòng vàng Đại Dũng.

Nguồn tổng hợp DDC Marketing

Languages