Trang chủ > Giới thiệu > Tổng quan.

TỔNG QUAN VỀ DDC

Xuyên suốt gần 30 năm hình thành và phát triển, với sứ mệnh “Đưa Việt Nam ra thế giới” cùng tầm nhìn trở thành “Tập đoàn Giải pháp Kết cấu Thép và Cơ Khí Chế Tạo hàng đầu Thế Giới”, Tập đoàn Đại Dũng đã dần khẳng định vị thế thương hiệu trên toàn cầu. Bằng tinh thần Khát vọng, Sáng tạo, Chất lượng, Uy tín và Sẻ chia của đội ngũ tinh hoa Đại Dũng, các giải pháp vượt trội cùng sản phẩm cơ khí và kết cấu thép chất lượng cao đã kiến tạo nên những công trình trọng điểm tại 50 quốc gia và vùng lãnh thổ, nâng cao vị thế quốc gia và góp phần xây dựng một Việt Nam hùng cường và thịnh vượng.

ĐỊNH VỊ DDC:

 
 

 

 

Tập đoàn Đại Dũng là đơn vị tiên phong, chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam và khu vực, chuyên cung cấp dịch vụ tổng thầu và sản phẩm kết cấu thép phục vụ công trình trọng điểm quốc gia và công trình quốc tế đáp ứng các yêu cầu kỹ thuật cao, bảo đảm an toàn, chất lượng và tiến độ.

Tập đoàn Đại Dũng đang từng bước mở rộng các sản phẩm mới khác nhau, đặc biệt các cấu kiện siêu trường, siêu trọng phục vụ cho ngành năng lượng tái tạo, phát triển dự án năng lượng tái tạo (vai trò nhà phát triển), mở rộng hạ tầng và cảng biển nhằm nâng cao chuỗi cung ứng.

Sản phẩm kết cấu thép và cơ khí chế tạo được chia thành 9 dòng sản phẩm chính: Công trình năng lượng tái tạo; Công trình kiến trúc; Nhà cao tầng; Công nghiệp nặng và năng lượng; Công trình giao thông; Kết cấu thép truyền tải điện, viễn thông, thép mạ kẽm nhúng nóng; Cơ khí chế tạo; Nhà máy, nhà kho; Gia công thép kết cấu xây dựng và thương mại dịch vụ.

 
 

 

 

năng lượng tái tạo

Công trình kiến trúc

nhà cao tầng

Công nghiệp nặng

công trình giao thông

Kết cấu thép truyền tải điện, viễn thông, thép mạ kẽm nhúng nóng

cơ khí chế tạo

Nhà máy, nhà kho

thông điệp từ Chủ Tịch DDC

 
 

 

 

Kính gửi Quý khách hàng và Đối tác,

Thay mặt toàn thể CBNV Tập đoàn Đại Dũng, tôi xin gửi lời chào thân ái đến Quý khách hàng, Đối tác.

Xuyên suốt hành trình gần 30 năm phát triển và thực thi sứ mệnh “Đưa Việt Nam ra thế giới”, với những sản phẩm cơ khí và kết cấu chất lượng cao bằng tinh thần và sự sáng tạo của người Việt, Tập đoàn Đại Dũng đã khẳng định vị thế và thương hiệu Việt Nam trong khu vực và trên thế giới. Dấu ấn của Tập đoàn Đại Dũng qua các công trình trọng điểm quốc gia và quốc tế đã minh chứng cho khả năng và năng lực thực hiện các dự án có quy mô lớn, đòi hỏi tính thẩm mỹ và yêu cầu kỹ thuật đặc biệt.

Với triết lý kinh doanh “Mọi hành động luôn hướng tới sự phát triển bền vững”, chúng tôi luôn chú trọng việc xây dựng đội ngũ, đào tạo những con người tinh hoa, xây dựng hệ thống kiểm soát và quản trị cũng như tăng cường việc chuyển đổi số hướng tới tự động hóa kết hợp các giải pháp trong thiết kế, sản xuất và công nghệ đồng bộ. Chúng tôi chú trọng việc sử dụng vật liệu thân thiện môi trường, giảm phát thải trong quá trình sản xuất và tạo ra những sản phẩm bền vững, có khả năng tái tạo.

Bên cạnh đó, thông qua Quỹ tấm lòng vàng Đại Dũng chúng tôi luôn thể hiện vai trò trách nhiệm và chia sẻ với cộng đồng xã hội bằng nhiều hoạt động ý nghĩa như bảo trợ trẻ mồ côi, trẻ em nghèo hiếu học, người khuyết tật, người lớn tuổi và bệnh nhân nghèo, cũng như các hoạt động tích cực hướng đến cộng đồng hạnh phúc bền vững.

Chúng tôi tin rằng, trong tương lai gần, với sự tin yêu, đồng hành của Quý khách hàng, Đối tác, tầm nhìn và khát vọng trở thành Tập đoàn giải pháp kết cấu thép và cơ khí chế tạo hàng đầu thế giới của Tập đoàn Đại Dũng sẽ sớm được hiện thực hóa.

Một lần nữa, thay mặt toàn thể CBCNV Tập đoàn Đại Dũng, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất, cùng lời chúc sức khỏe, thành công đến Quý khách hàng, đối tác.

Trân trọng.

Chủ tịch Tập đoàn

Ông Trịnh Tiến Dũng

 
 

 

 

.

TUÂN THỦ QHSE TOÀN DIỆN

HSE - DDC được chứng nhận:

  • Thành viên NEBOSH: 180 quốc gia trên thế giới công nhận
  • Thành viên IOSH: 130 quốc gia trên thế giới công nhận

DDC đã ban hành các quy trình, chính sách và giám sát chặt chẽ tuân thủ QHSE tại nhà máy và văn phòng trên toàn hệ thống.

Chính sách an toàn, sức khỏe, môi trường và chất lượng

 
 

 

 

I. An toàn - Sức Khỏe - Môi trường (HSE)

  1. Tuân thủ đầy đủ các quy định của pháp luật, công ước, tiêu chuẩn liên quan của Việt Nam và quốc tế nhằm bảo vệ môi trường, đảm bảo an toàn trong các họa động kinh doanh, dịch vụ và sản xuất.
  2. Chỉ định các chuyên gia HSE có năng lực trong Tập đoàn, hướng dẫn, tư vấn và hỗ trợ kỹ thuật cho các đơn vị trực thuộc. Quy định trách nhiệm rõ ràng cùng với các hoạt động kiểm toán, đánh giá nội bộ & bên thứ ba.
  3. Thực hiện quản trị rủi ro HSE toàn diện nhằm giảm thiểu thiệt hại về môi trường, tính mạng, tài sản, nâng cao uy tín, đảm bảo an toàn trong tất cả hoạt động sản xuất, kinh doanh.
  4. Hướng đến việc kiểm soát, cải thiện điều kiện làm việc và các khía cạnh môi trường, nhằm phòng ngừa, loại bỏ hoặc giảm thiểu các rủi ro gây thương tổn sức khỏe và bệnh tật cho người lao động, bên thứ ba; các nguy cơ ô nhiễm môi trường, biến đổi khí hậu; tiêu tốn năng lượng và tài nguyên thiên nhiên.
  5. Bảo vệ môi trường và tài nguyên thiên nhiên bằng cách giảm thiểu ô nhiễm, tiết kiệm năng lượng, tái chế, sử dụng và xử lý chất thải nguy hại, thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh bền vững.
 
 

II. Chất lượng (Q)

  1. Tiên quyết trong việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ tốt nhất đáp ứng mong đợi với thỏa thuận của khách hàng, nhà cung cấp, đối tác.
  2. Không phân biệt loại dự án, tệp khách hàng, loại sản phẩm,...tập trung theo tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm đạt được.
  3. Xây dựng hệ thống quản trị chất lượng chuyên nghiệp nhằm gia tăng giá trị cho sản phẩm.
 
 

 

 

III. Hệ thống

  1. Giảm thiểu lượng phát thải nhà kính (GHG) và nâng cao việc chuyển đổi, sử dụng các năng lượng tái tạo hoặc năng lượng xanh hướng đến PTBV.
  2. Đảm bảo xây dựng, giám sát, cải tiến liên tục hệ thống QHSE đáp ứng ISO 9001, ISO 45001, AISC, CWB W47,1, ASME (U, S, R), EN 1090, ISO 3834, SCA, H-GRADE, LEED GOLD, ISO 14064, ISO 14067, EPD, cơ chế CBAM,...
 
 

 

 

IV. Văn hóa và đổi mới sáng tạo

  1. QHSE là kim chỉ nam trong việc xây dựng giá trị cốt lõi của DDC Group
  2. Công tác tuân thủ QHSE được coi trọng như bất kỳ hoạt động sản xuất kinh doanh và là trách nhiệm của mọi thành viên.
  3. Xây dựng đội ngũ tinh hoa, không ngừng sáng tạo đưa ra những giải pháp mới, liên tục cải tiến công nghệ, kỹ thuật, cung cấp đầy đủ cơ sở vật chất nhằm đáp ứng đầy đủ nguồn lực cho hệ thống QHSE nhằm tạo ra những sản phẩm chất lượng, môi trường làm việc an toàn, hiệu quả, chuyên nghiệp, thỏa mãn nhu cầu khách hàng và các bên quan tâm.

Khách hàng tiêu biểu

Đối Tác

Thư cảm ơn

TẦM NHÌN DDC

Tập đoàn Giải pháp Kết cấu Thép và Cơ Khí Chế Tạo hàng đầu Thế Giới.

sứ mệnh DDC

Đưa Việt Nam ra thế giới
“Đưa giải pháp tinh hoa và sản phẩm tinh hoa của DDC ra thế giới bằng tinh thần đam mê, khát vọng và sự sáng tạo của người Việt. Hợp tác, đồng hành cùng đưa thương hiệu Việt tỏa sáng năm châu.”

 
 

 

 

Giá trị cốt lõi DDC

  1. KHÁT VỌNG: Đội ngũ DDC chung một khát vọng trường tồn và mong muốn được cống hiến, phụng sự xã hội
  2. SÁNG TẠO: Đội ngũ DDC không ngừng sáng tạo ra những giải pháp mới, sản phẩm hoàn hảo, phát huy giá trị tinh hoa người Việt, truyền cảm hứng sáng tạo không ngừng
  3. CHẤT LƯỢNG: Đội ngũ DDC cam kết mang đến sản phẩm chất lượng tốt nhất, dịch vụ khách hàng tận tâm nhất, tác phong làm việc chuyên nghiệp nhất … là lời tuyên thệ của thưong hiệu DDC trên mọi miền lãnh thổ
  4. UY TÍN: Mỗi thành viên DDC luôn nỗ lực nâng cao uy tín của bản thân thông qua mỗi hoạt động tạo dựng sự cảm nhận, sự hài lòng, sự an tâm của khách hàng, đối tác và đồng nghiệp.
  5. CHIA SẺ: “Cho đi là còn mãi”! Lắng nghe, chia sẻ với đồng nghiệp, đối tác, khách hàng nhằm cộng sinh sức mạnh của tập thể và cộng đồng nơi DDC có mặt
 
 

 

 

CHIẾN LƯỢC DDC

  • Trở thành đối tác chiến lược hàng đầu về thiết kế, sản xuất kết cấu và thi công lắp dựng trong chuỗi giá trị của các nhà thầu, công ty và dự án số 1 toàn cầu
  • Phát triển BUs đa ngành liền kề tích hợp & tối đa hóa giá trị hệ sinh thái ngành cơ khí chế tạo
  • Top doanh nghiệp xuất sắc Châu Á
  • Mã cổ phiếu niêm yết có giá trị tăng trưởng & bền vững (VNSI)

TRIẾT LÝ KINH DOANH DDC

 
 

 

 

Mọi hành động đều hướng tới sự phát triển bền vững

.

HỆ THỐNG SẢN XUẤT

Hệ Thống tiêu chuẩn

Đại Dũng đáp ứng các tiêu chuẩn sản xuất kết cấu thép tiêu chuẩn hiện hành quốc tế và tổ chức các kì thi kiểm tra kỹ thuật hàn của đội ngũ công nhân, kỹ sư tại nhà máy định kỳ trên cơ sở tiêu chuẩn của Mỹ, Nhật, Châu Âu, Canada, Úc, vv...

.